วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2564

โบนัสเกม Roma X slot

 



ระบบเลเวล

พวกเราสามารถเพิ่มเลเวลของพวกเราได้จากการเล่นเกม โดยพวกเราจะได้รับรางวัลพิเศษ เมื่อพวกเราทำเลที่ตั้งเวลได้ถึงที่ระบบระบุ โดยระบบนี้ยังคงใช้รวมกับเกมอื่นๆในค่ายเกมร่วมกันอีกหลายเกมอีกด้วย

roma x lvl

กิจกรรมพิเศษ

พวกเราสามารถไปสู่รายการอาหาร Event เพื่อค้นหากิจกรรมที่เริ่มจะมีอยู่เดี๋ยวนี้ของค่ายเกมได้อย่างง่ายดายโดยในรายการอาหารพวกเราสามารถค้นหากิจกรรมที่เกี่ยวได้ และบอกช่วงเวลาของกิจกรรมต่างๆอีกด้วย

กิจกรรม romax

เว้นเสียแต่ข้างต้นแล้ว แม้พวกเรากดไปที่รายการอาหาร Rewards ก็จะเจอกับกิจกรรมต่างๆของทางค่ายที่จะทำให้พวกเราได้รับรางวัลต่างๆมีอีกทั้งภารกิจ การประลอง login เพื่อรับรางวัล รวมทั้งอื่นๆอีกมายมาย ที่จะมาในเร็วๆนี้อย่างไม่ต้องสงสัย


ข้อตกลงของเกม

เครื่องหมายที่ชนะทั้งหมดทั้งปวง จำต้องเริ่มจากวล้อซ้ายปรากฎขึ้นโดยตลอดจากซ้ายไปขวา

เงินรางวัลจะจ่ายที่เส้นที่ได้รับรางวัลสูงสุดแค่นั้น

คะแนนชนะทั้งผองเป็น (Odds x การพนันของผู้เล่น)/15

ในเรื่องที่กำเนิดความแตกต่างจากปกติ ทำให้ไม่อาจจะวินิจฉัยผลของเกมได้ จะนับได้ว่าเป็นโมฆะ

pay line

เส้นเพย์ไลน์


ข้างในเกมหลัก ถ้าเกิดได้รับรางวัลต่อเนื่องกันด้านในรอบเดียว จะได้รับฟรีสปิน


การชนะเกมด้านในรอบเดียวครบ 4, 5, 6, 7 ครั้ง จะได้รับ ฟรีสปิน 3, 5, 10, 20 เป็นลำดับ


ใน ฟรีสปิน แม้ชนะเกมครบ 4, 5, 6, 7 ในรอบเดียวกัน จะได้รับฟรีสปินเพิ่มอีก 3, 5, 10, 20 ด้วยเหมือนกัน


โบนัสเกม Roma X slot

สำหรับการหมุน แม้พบเครื่องหมาย BONUSบนเพย์ไลน์ เกมจะเข้าสู่โหมดโบนัส


ในเกมโบนัสจะให้พวกเราได้สู้กับสิงโต โดยมีเหรียญมาให้พวกเราเลือกทั้งสิ้น 3 เหรียญ ซึ่งจะมี กระบี่คู่ กระบี่คนเดียว และก็สิงโต


เมื่อพวกเราจู่โจมโดนสิงโต หรือคุ้มครองการจู่โจมจากสิงโตได้ ts911  พวกเราจะได้รับรางวัลโบนัส ซึ่งสำหรับการจู่โจมของพวกเรานั้น สิงโตจะได้โอกาสหลบการจู่โจมของพวกเราได้


สำหรับเพื่อการต่อสู้นั้น แม้พวกเราได้รับบาดเจ็บ ตัวเกมจะหักค่าความอึดของพวกเรา 1 ครั้ง เมื่อความอึดแปลงเป็น 0 เกมโบนัสจะจบ


กระบี่คู่ - พนัน x20

กระบี่คนเดียว - พนัน x10

สิงโต- พนัน x3


เครื่องหมายต่างๆข้างในเกม

wild roma x




แทนที่ทุกเครื่องหมายด้านในเกม นอกจาก bonus roma x


roma x-1


5 X 1000


4 X 150


3 X 15




5 X 500


4 X 100


3 X 15




5 X 200


4 X 50


3 X 10




5 X 120


4 X 30


3 X 10




5 X 75


4 X 15


3 X 5




5 X 120


4 X 30


3 X 10




5 X 30


4 X 10


3 X 5


0 Comments:

แสดงความคิดเห็น